Categories
รีวิวบ้านพัก

รีสอร์ทสยอง ประสบการณ์ตรงของผม ที่ผมเคยเจอกับตัวเอง จนไม่มีวันลืม

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับ รีสอร์ทสยอง ที่เป็นประสบการณ์ตรงของผม ที่ผมเคยเจอกับตัวเอง ขอไม่พูดจังหวัดนะคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน ผมกับแฟนมีปัญหาเรื่องมีลูก และ พอดีตอนนี้ผมได้งานที่หนึ่ง ในจังหวัดหนึ่ง ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมมาก ๆ ผมจึงตัดสินใจรับงานนี้ และ ชวนแฟนผมไปด้วย งานเนี่ยจะถ่ายทำวันเดียว ผมกะจะชวนแฟนอยู่พักผ่อนที่นี่ต่ออีกสักหนึ่งคืน เราก็ออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้า จนถึงจังหวัดนั้นก็มืดแล้ว เพราะมันไกลมาก ข้อดีอย่างหนึ่งคือ มันเป็นโรงแรมในตัวจังหวัด มันเลยค่อนข้างสะดวกสบายหน่อยคับ รวมที่พัก

รีสอร์ทสยอง ติดทะเลบ้านพักเป็นหลัง ๆ มีสระว่ายน้ำ ต้นลีลาวดีปกคลุม

ซึ่งในคืนแรก รีสอร์ทสยอง ก็ไม่มีอะไร เนื่องจากแฟนผมดูรีวิวมาอย่างดี เช้ามาเป็นวันที่ยุ่งมาก บ้านพักพัทยา ช่วยกันทำงานอยู่สองคนจนเสร็จประมาณบ่ายสาม ก็เลยไม่มีเวลาเสิดหาโรงแรมกันเลย ผมเลยให้ลูกค้าแนะนำที่พักให้ เพราะลูกค้าเค้าเป็นคนที่นี่ ผมอยากได้แบบมีบ้านเป็นหลัง ๆ แยกพื้นที่ชัดเจน น้ำทะเลใส สามารถเล่นน้ำได้ พี่เค้าเลยแนะนำมาที่นี่เลยตรงสเป็คผมหมดเลย ผมอ่านชื่อรีสอร์ทและเสิดใน Google map ขับไปอีกหน่อยก็ถึงแล้ว ลูกค้าทิ้งท้ายว่า อย่าลืมกลับมารีวิว

ลีลาวดี

ผมรีบเก็บของและรีบบึ่งไปยังที่พัก ขับไปเรื่อย ๆ บ้านคนเริ่มน้อยลง ๆ ทางเริ่มเปลี่ยวมีแต่ต้นไม้กับภูเขาริมทาง อีกฝั่งนึงจะเป็นทะเลเป็นทางแบบนี้ไปยาว ๆ แล้วถนนมีการก่อสร้างทำให้เราถึงที่พักช้าไปอีก ในที่สุดถึงรีสอร์ทตอนหกโมงเย็น พอถึงรีอสอร์ทเจอคุณป้าคนนึง ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดทะเล มีบ้านเป็นหลัง ๆ มีต้นลีลาวดีเต็มไปหมด อย่างที่ลูกค้าแนะนำเลย บรรยากาศดีมาก น้ำทะเลใส มีสระว่ายน้ำริมหาด ผมจ่ายที่พักไปในราคา 1,500 บาท พร้อมอาหารเช้า บ้านพักชะอำ

คุณป้าถามว่าทำไมมาวันจันทร์หล่ะ เพราะปกติคนจะมาเสาร์-อาทิตย์ ผมตอบไปเลยว่าผมมารีบ ๆ ป้าเลยทิ้งท้ายไว้ว่าวันนี้ไม่มีคนพัก บรรยากาศจะเงียบ ๆ หน่อยนะป้าขอตัวไปก่อนหล่ะ ด้วยความที่เรามาถึงดึกเล่นน้ำทะเลไม่ได้แน่นอน ผมเลยไปเล่นในสระว่ายน้ำแทน

บ้านพักจะเป็นหลังเก่า ๆ แต่ดูแล้วน่าจะมีการตกแต่งใหม่ เพราะสีที่ทาบ้าน กับ ฝ้าไม่เข้ากันเลย ที่นี่โซนอาบน้ำจะอยู่ด้านนอก ไม่มีหลังคามองขึ้นไปจะเห็นเป็นต้นไม้ใหญ่ ๆ ปกคลุม รีวิวรีสอร์ทเขาค้อ